Thu gọn | Xem tất cả
Khách hàng mua hàng hóa trên website như thế nào?

Bước 1: Khách hàng gửi tên sản phẩm, số lượng sản phẩm cần mua cho Công ty theo một trong những cách sau đây:

 

- Gửi theo form (mẫu) ở trong phần Liên hệ của Website này

- Gửi E-mail, địa chỉ E-mail có trong phần trang chủ của Website

- Gửi tin nhắn theo số điện thoại di động có trong trang chủ của Website

- Fax về văn phòng Công ty theo số Fax có trong trang chủ của Website

 

Bước 2. Công ty sẽ xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng bằng cách trả lời khách hàng theo những phương thức như trên

 

Bước 3. Khách hàng chuyển tiền theo các tài khoản ghi trên trang chủ của Website (nếu khách hàng ở xa) hoặc khách hàng thanh toán trực tiếp tại Cửa hàng của công ty hoặc thanh toán trực tiếp cho người giao hàng (nếu khách hàng ở gần)

 

 

Chúc khách hàng mua hàng thành công!

Khách hàng mua hàng, in báo giá trên website như thế nào?

- Chọn sản phẩm cần mua, Clich chuột vô tên sản phẩm, Trang web hiển thị chi tiết tên sản phẩm, giá sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, các thông số kỹ thuật về sản phẩm.

 

- Khách hàng đồng ý mua Clich chuột vô dòng chữ: Thêm vào báo giá, lần lượt Chọn mua sản phẩm tiếp theo cho đến khi ngừng mua

 

- Ở cuối màn hìnht hiển thị dòng chữ Chi tiết bảng báo giá, Clich chuột vô dòng chữ đó để xem chi tiết tất cả các sản phẩm đã chọn mua, cần thay đổi số lượng sản phẩm cần mua xin điền vô cột số lượng.

 

- Tại dòng đầu tiên của bảng báo giá, Quý khách điền tên, địa chỉ khách hàng sau chữ: Kính gửi.

 

- Cuối cùng Khách hàng lưu Báo giá vô máy tính hoặc in Báo giá bằng cách Clich vô dòng chữ màu đỏ xuất hiện trên đầu bảng Báo giá: "Chọn vào đây để in"

 

Kính chúc Quý khách mua hàng vui v!

Đang online: 2
Trong ngày: 4
Lượt truy cập: 2198629
Thông báo
Thông báo Thay đổi địa chỉ Văn Phòng

Từ ngày 15/08/2017, Văn phòng Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Á Châu chuyển đến địa chỉ: số 43 đường Tân Thới Nhất 1 B, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. HCM. Tất cả các thông tin khác không thay đổi.

 

Xin Chân thành cảm ơn!